Parrot flower power plant สุดยอดนวัตกรรมการดูแลสวน

                 ยุคสมัยนี้การดูแลสวนถือว่าเป็นงานอดิเรกอย่างหนึ่งสำหรับคนที่รักษ์โลก และชอบธรรมชาติ แต่ทว่าคุณจะทำอย่างไรให้ต้นไม้ที่คุณดูแลเสมือนลูกของคุณให้งอกงามและสามารถไว้อวดเพื่อนของคุณได้โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเลย ถ้าเป็นผม ผมจะบอกว่า "ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ Parrot power plant เถอะ" มันคืออะไรเหรอ? หลายคนคงยังงงอยู่ ผมจะบอกว่ามันคือเครื่องมือดูแลสวนที่สามารถดูแล ต้นไม้แทนคุณได้


Parrot flower power plant สามารถแสดงผลสุขภาพต้นไม้ของคุณผ่าน App บน Smart phone ซึ่งมีกราฟิกที่สะดุดตา และรองรับทั้ง IOS และ Android และมาพร้อมกับคู่มือดูแลต้นไม้กว่า 7000 ชนิด 2000 สปีชีร์ สามารถใช้ได้ทั้งในร่มและกลางแดดได้


มาพร้อมกับ senser มากมายอธิเช่น Thermometer ที่วัดอุณหภูมิทั้งดินและอากาศ จำนวนและชนิด Ion ของแร่ธาตุในดิน ปริมาณน้ำและความเข็มแสง มีระบบจัดเก็บข้อมูลและยังสามารถทำนายผลใน วันต่อมาได้เพียงคุณเชื่อมต่อกับ Parrot flower power plant ผ่าน Bluetooth 4.0 แล้วการปลูกพืชของ คุณจะสนุกมากขึ้น

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น