Phazon หูฟังไร้สายที่ไม่มีทางหลุดออกจากหู



เบื่อไหมกับการที่หูฟังที่เราใช้หลุดออกจากหูของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่เรากำลังเล่นกีฬา หรือเรากำลังฟังเพลงที่เราชื่นชอบ เพราะฉนั้น Phazon สามารถตอบโจทย์เราได้ในการใช้หูฟังไร้สายแบบไม่อย่างให้หลุดออกจากหูเรา
หูฟัง Wireless มีให้เราใช้อยู่แล้วในปัจจุบัน แต่ปัญหาคือมันไม่มั่นคงและไม่สะดวกสบายในการใส่ ดังนั้นหูฟังในบางรุ่นจึงเพิ่มพลาสติกหรือโพมเข้าไปเพื่อแก้ไขให้กระชับกับใบหูมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ใช่การแก้ปัญหาที่แท้จริง แล้วคุณต้องการหูฟังแบบนั้นเหรอ? ซึ่งมันก็ไม่ได้ใช้งานได้ในทุกสถานที่นะ ดังนั้นทาง Phazon จึวางแผนที่จะเปลี่ยนหูฟังแบบเดิมที่มีในปัจจุบัน ให้เป็นหูฟังที่เหมาะสมกับทุกคน แล้วรูปแบบไหนล่ะที่จะเข้ากันได้กับหูของทุกคน แน่นอนคือใส่ไว้ในหูเลย แต่ที่แตกต่างคือรูปลักษณ์ ซึ่งได้มีการออกแบบไว้หลายแบบเพื่อให้เข้ากับหูของทุกคน โดยมีรูปลักษณ์ที่ค่อนข้างแปลกตาแต่สามารถใช้ได้ในทุกสถานการณ์เช่น ดำน้ำ วิ่ง หรือแม้กระทั้งตอนคุณโดดร่มอยู่ เพื่อไม่ให้คุณพลาดการฟังเพลงที่คุณชอบ 
หลายคนตั้งคำถามว่าแล้วถ้าตอนเล่นกีฬาหากหูฟังหายจะทำไง? คุณไม่ต้องกังวลเลยเพราะเขามีระบบตามหาหูฟังผ่าน Application บน Smartphone ด้วย


สามารถใช้งานได้ในทุกสถานการณ์


มีให้เลือกหลายสี


คุณสมบัติ

ใช้ง่านง่ายมากเพราะมีปุ่มกดแค่ปุ่มเดียว กันน้ำได้ ไม่มีสาย ไม่ต้องเชื่มต่อผ่าน Application ใดๆ สามารถใช้หูฟังข้างเดียวหรือสองข้างก็ได้ เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ง่ายโดยผ่าน Bluetooth 

แบตเตอรี่ ใช้แบตเตอรี่ขนาด 50mAh อยู่ได้นาน 300 ชม. และใช้เวลาชาร์จแค่ 1 ชม. (เขาคาดไว้)
ลำโพง Response bandwidth: 20-20000 Hz
Impedance: 16 Ohm
Output: 10 mW RMS
Audio format: 16 bit stereo
รองรับ Bluetooth 4.1 หรือสูงกว่า เชื่อมต่อได้ในระยะ 30 เมตรและเชื่อมต่อใต้น้ำได้ลึก 1 เมตร
Twist.gif
นี่คือที่ชาร์จหูฟัง และยังเป็นที่เก็บหูฟังด้วย

ไม่ต้องกลัวหุฟังหาย เพราสามารถค้นหาได้ผ่าน Application รองรับทั้ง iOS และ Android


คาดว่าจะวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2559 ด้วยราคาชิ้นละ 5000 - 7000 บาท


ที่มา https://www.indiegogo.com/projects/phazon-wireless-earbuds-guaranteed-not-to-fall
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น