Evapolar เครื่องปรับอากาศส่วนบุคคลเครื่องแรกของโลก !!!!!

Credit : www.indiegogo.com/projects/world-s-first-personal-air-conditioner

เริ่มเพลิดเพลินกับเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงานในขณะนี้กับ Evapolar!เครื่องปรับอากาศส่วนบุคคลและเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายสูงสุดว่าเมื่อ คุณต้องการ!

Evapolar ทำงานโดยใช้การระเหยของน้ำเทคโนโลยีระบายความร้อนง่ายเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพ มากที่สุดใน การระบายอากาศนับตั้งแต่สมัยโบราณ เครื่องทำความเย็นแบบระเหยปัจจุบันมีอยู่แล้วแต่คุณอาจไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับพวกมันสักเท่าไหร่ เพราะพวกมันทั้งหมดมีขนาดใหญ่มากและถ้าฤดูร้อนของคุณเป็นช่วงสั้นก็อาจจะไม่จำเป็นซักเท่าไหร่ แต่ Evapolar ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องเย็นแบบระเหยที่ใหญ่โตมโหฬาร มันได้รับการอัพเกรดที่ทำให้มันไม่ซ้ำใครและที่สำคัญคือมันมีทั้งประสิทธิภาพและมีขนาดกะทัดรัด เพื่อให้คุณสามารถวางไว้บนโต๊ะของคุณได้

คุณสมบัติพิเศษ                   
- Evapolar เป็นเครื่องปรับอากาศส่วนบุคคลที่ไม่เพียงแค่ปรับอากาศเพียงอย่างเดียว แต่ยังปรับความชื้นและทำให้อากาศบริสุทธิได้
- อากาศที่สร้างจากเครื่อง Evapolar นี้ไม่ทำอันตรายกับผมและผิวหนังของคุณ
- พกพาได้สะดวก
- เพื่อที่จะทำให้Evapolarทั้งขนาดเล็กและมีประสิทธิภาพ เรามีการพัฒนาวัสดุนาโนระเหยพิเศษที่ ก่อนหน้านี้เป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีทางทหารของรัสเซีย
- Evapolar จำลองการทำให้อากาศเย็นแบบธรรมชาติ ซึ่งต่างจากเครื่องปรับอากาศแบบอื่นๆ
- Evapolar เป็นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพมากกว่าระบบแบบดั้งเดิมถึง  12 เท่า

- และแน่นอนคือใช้งานง่ายมากๆ



Evapolar ช่วยให้คุณสามารถสร้างบรรยากาศส่วนตัวของคุณเองตอนนี้คุณสามารถปรับอุณหภูมิ ความต้องการของคุณได้โดยไม่ต้องสนใจว่าคนอื่นจะใช้อุณหภูมิเท่าไหร่ ไม่เหมือนกับการใช้เครื่องปรับอากาศเครื่องเดียวกันที่ต้องปรับขึ้นลงตามความต้องการของคนอื่น นี่คือการปฏิวัติที่แท้จริงในเครื่องปรับอากาศ!

มีประสิทธภาพและประหยัดพลังงานรวมถึงประหยัดเงินของคุณด้วย


ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังและเส้นผม



ใช้งานง่ายแค่เติมน้ำ ตั้งค่าอุณหภูมิต่ำสุดได้ 18 องศาเซลเซียส ความชื้นสูงสุด 70%



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น