Air Umbrella ร่มอากาศป้องกันฝน นวัตกรรมใหม่ของโลก


ร่มอากาศป้องกันฝนเป็นร่มที่มีสนามพลังบังคับอากาศ
ตอนนี้ Kickstarter ได้ระดมทุนกับร่มอากาศ จากร่มที่มักทำด้วยซี่โครงโลหะธรรมดามาเป็นโดมอากาศน้ำวน
 
ประมาณ 3,000 ปีที่ผ่านมามีการประดิษฐ์เกี่ยวกับร่มมากมาย  ในช่วงเวลานั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลรูปแบบของร่มซึ่งยังคงเป็นโครงเหล็กที่ปกคลุมด้วยผ้าผืนบางๆ  ตอนนี้ร่มรูปแบบใหม่ทำให้ Kickstarter, หมดไปกับการออกแบบร่มกรวยน้ำวนที่อาจฟังดูไม่น่าเชื่อ แต่สามารถดูได้ในวีดีโอด้านล่าง ที่จะทำให้คุณเห็นว่ากลไกลจริงๆของมันสามารถทำงานได้อย่างน้อยในการป้องกันฝนหรือลมมรสุม  นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เห็นแนวคิดนี้ ย้อนกลับไปในปี 2010 เราได้รับรายงานเกี่ยวกับแนวคิดร่มอากาศจากนักออกแบบเกาหลี แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เคยผลิตจริงๆ  ร่มแบบใหม่บน Kickstarter จากนักออกแบบในหนานจิงประเทศจีนอาจพบชะตากรรมเดียวกัน ณ จุดนี้ มันมีราคาเพิ่มขึ้นเพียงประมาณ 4,000 $ 10,000 ดอลลาร์ กับ 11 วันที่เหลือในการตีแผ่เท่านั้น
ถ้าโครงการยังคงได้รับการสนับสนุนทางที่ดี  ก็จะสามารถลดอุปกรณ์ที่เป็นองค์กอบในร่มรูปแบบปกติมาเป็นร่มแรงลมสูง ซึ่งจะทำให้คุณดูเด่นกว่าใครกับความพิเศษที่ด้ามและขอบ brollies
อุปกรณ์ร่มอากาศมี 3 รุ่น  รุ่น A มีความยาวประมาณ 30 เซนติเมตรและด้วยเหตุผลที่มีไว้สำหรับผู้หญิง  รุ่น B มีความยาวประมาณ 50 เซนติเมตร (ประมาณ 20 นิ้ว ) และรุ่น C สามารถปรับขนาดจาก 50 เซนติเมตร เป็น 80 เซนติเมตรได้ (ประมาณ 31 นิ้ว) แต่แบตเตอรี่ในร่มยังไม่เป็นที่ประทับใจ รุ่นA ใช้ได้นาน 15 นาที ส่วนรุ่น BและC ใช้ได้นาน 30 นาที  ดังนั้นพวกเค้าจึงทำด้ามให้สั้นและดีซึ่งไม่ได้ใช้สำหรับกางแบบโรเมนติกทามกลางสายฝน
ตอนนี้คุณยังสามารถได้รับในข้อเสนอในช่วงต้น  รุ่น A ราคาอยู่ที่ 88 $ (ประมาณ£ 54, AU $ 100 AUD) รุ่น B ราคา 98 $  และ รุ่น C ราคา 108 $ รับประกันราคาในหน้า Kickstarter  แต่ราคาขายปลีกจะมีตั้งแต่ราคา 128$ ถึง 148 $ (ประมาณ£ 80, AU $ 147) แต่ผู้ผลิตจะจัดส่งในเดือน ธันวาคม 2015



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น